top of page
Search
  • Writer's picturerèm cửa 3a blinds

Xây nhà cho ba mẹ sau 10 năm lăn lộn tại Sài Gòn.



Điều đáng tiếc nhất của Quý là không thể làm nhà cho ba má sớm hơn, vì mỗi lần về nhà, nhìn nơi chứa đựng tuổi thơ của mình ngày một xuống cấp, ba má ở rất vất vả khiến Quý đau lòng, nhưng cũng là động lực để Quý phấn đấu.


Rồi ước nguyện suốt 10 năm cũng hoàn thành rồi, nhìn căn nhà do chính mình thiết kế, lo từng vật liệu thành hình hài, một món quà dành cho ba má đã suốt một đời lo lắng cho Quý khiến Quý vô cùng hạnh phúc. Chỉ buồn cười đôi chút là làm căn nhà này đúng kiểu cãi ba má, để làm đúng những đường nét mà Quý nghĩ là đẹp. Ngôi nhà với diện tích 180m2, có 3 phòng ngủ, đầy đủ công năng và cũng tiện cho sinh hoạt của ba má.


Vậy là ước nguyện trong năm nay cũng hoàn thành rồi, với Quý, gia đình luôn là quan trọng nhất, là chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất để 7Quý thực hiện những ước nguyện lớn lao hơn.

Đây là bài viết mình lấy nguồn trên mxh. Cái mình thấy ở đây không hẳn là một căn nhà đẹp mà là tinhf cảm và nghị lực.

Phòng khách tuy nhỏ nhưng thiết kế khá tinh tế tận dụng tối đa không gian. Màu sắc rèm cửa, thảm sàn, sofa hài hoà đơn giản nhưng có vẻ sang trọng.

Cùng ngắn thêm loạt ảnh nội thất căn hộ phía bên trong. Mình nhìn chung thấy khá đẹp và tinh tế.








3 views0 comments

Recent Posts

See All

2 đời vợ mà ko có mụn con nào các bác ạ

Mấy lần trước e đăng bài 😞 mn cũng khuyên e lên bỏ ng con gái ấy , nhưng yêu quá , lên e vẫn quyết định cưới và đăng ký kết hôn lần 2 . E từng 1 đời vợ người Nam , 2 vk ck ko hợp nhau lên chia tay kh

Post: Blog2_Post
bottom of page