top of page
Search
  • Writer's picturerèm cửa 3a blinds

Có nên tiếp tục mqh này không hay chỉ khiến 2 người pn cùng khổ

Mọi người ơi cho em ts với ! Hôm nay nữa là em thật sự đau đầu ko chịu nổi mới dám viết lên đây để ý và muốn mọi người cho em xin lời khuyên với , chuyện kể như này em và anh đều là người thứ 3 nhưng em ly thân Ck 5 năm rồi em có 2 con kinh tế đầy đủ còn anh có nói là vk Ck ko HP vk có Bồ nên em tin và yt anh gần 2 năm nay ,anh cũng có 2 con kinh tế của anh ko có bằng em 2 vk Ck vẫn đi o nhà thuê , em cũng nghĩ cùng cảnh vì Ck em cũng Bồ bịch rượu chè nên từ lúc gặp anh em yêu thương lo lắng tất cả mọi thứ đưa tiền để anh làm ăn rồi anh cũng mua được nhà mới và mua xe , em cũng ko tính toán gì đưa cho anh ko bao giờ đòi lại cũng ko phải tất cả tiền đó là của em nhưng em đưa cho anh 1 tỷ còn anh tự kinh doanh thêm và giờ cs đã đầy đủ lúc anh đến vói em thì nói 2 vk anh cãi nhau vì chuyện tiền bạc rồi vk có Bồ anh đọc được TN nên ko còn tc với vk 2 năm rồi em cũng tin đó là sự thật và bù đắp cho anh, em và anh ở xa nhau anh o hn và em ở tỉnh xa nên lâu lâu em mới vê hn gặp anh có lúc anh o cùng em cả tuần ko vê nhà cũng có khi đi với nhau cả nửa tháng trong những lúc như vậy thì anh chỉ gọi đ cho con và hỏi thăm con thôi còn ko thấy 97 gọi bao giờ nhưng em cũng nghĩ vk Ck ko còn tc nữa nên như vậy , nhưng mọi người ơi cho em hỏi là mỗi khi anh o nhà ko một tối nào anh gọi cho mình và mình gọi thì anh tắt đi ko nghe , mình thì muốn tối nào cũng gọi để nhìn hoặc nc với nhau chút cho dê ngủ nhưng anh bảo anh vê nhà đanh tg cho con , mình buồn và suy nghĩ quá cứ nghĩ anh ta ngủ cùng vk thì mới ko dám nghe chứ làm gì có chuyện đêm còn chơi với con ,trong tg 2 năm quen nhau em đã rất nhiều lần ko gặp anh ta nhưng anh cứ tìm đủ mọi cách để gặp mình xong mình lại mủi lòng ko có chuyện gì , có những lần giận nhau cả tháng cũng ko gặp nhau anh vẫn bt , mình cũng có suy nghĩ rằng giờ anh ta kinh tế ổn định vk giờ hay khoe nhà mới con cái vk Ck đi chơi vv , anh đấy cũng nói với mình là rất biết ơn em ko bao giờ anh quyên đuoc nguoi đã giúp đỡ anh lúc khó khăn nhất những ngày lễ dịp sn anh cũng nhớ tặng hoa và quà cho mình và ngược lại mình cũng chu đáo , anh đưa mình vê gặp mẹ và gđ anh me cũng biết chuyện 2 đứa và biết mình đã giúp đỡ anh nên me cũng chỉ nói 2 đúa bảo nhau làm ăn thôi , còn vê phần mình thì mình đã ly hôn 2 con mình đã lớn có người giúp việc chông và chăm sóc vì cv mình thương xuyên phải xa nhà , rạo gân đây anh đây ko còn yêu mình như trước nữa cả tháng cũng ko gặp nhau mỗi lần gặp hoặc ngủ cùng nhau thì anh đều ôm đt còn nhiều hơn mình khoá hết Zalo Facebook ko bao giờ cho mình động vào đt mình buồn quá giờ ko biết nên thôi hay cứ tiếp tục sống như vậy từ khi anh kiếm đuoc tiền thì mình ko đưa tiền cho anh nữa trước thì một tháng mình cũng đưa cho anh vài chục để anh Sài ko tính toán bao giờ có tháng đưa cả 100 , nói ra mọi người bảo mình ngu nhưng ko phải vậy đâu vì yêu vì thương nên mình ko suy nghĩ gì cả hôm nay gặp nhau mình nc bảo anh còn yt vk anh sống tốt với vk đi chứ đừng làm cho cả 2 nguoi pn khổ nữa mình em chịu khổ đuoc rồi, thật ra mình đã bị Ck phụ bạc nên mình hiểu giờ mình chấm dứt mối q h này dù rất yt anh nhưng vì mình biết ko thể đi cùng nhau đến cuối đường đuoc nên mình dừng lại để cho anh toàn tâm toàn ý với gđ , mình nói hết nhưng anh cứ bảo em bỏ anh thì anh cũng đi ý nguoi khác ,mình cũng là người làm ăn cũng xinh xắn mà sao trong chuyện tc mình rối quá mọi người cho mình lời khuyên với mình xin cám ơn và xin lỗi mọi người mình dùng ních ảom

2 views0 comments

Recent Posts

See All

2 đời vợ mà ko có mụn con nào các bác ạ

Mấy lần trước e đăng bài 😞 mn cũng khuyên e lên bỏ ng con gái ấy , nhưng yêu quá , lên e vẫn quyết định cưới và đăng ký kết hôn lần 2 . E từng 1 đời vợ người Nam , 2 vk ck ko hợp nhau lên chia tay kh

E nên làm sao bây giờ ạ,e cần mng cho e lời khuyên ạ

Xin chào mng. e xin dùng nick clone chia sẻ câu chuyện của mình E và ck yêu nhau gần 6 năm mới cưới. bh ấy lấy dc 4 năm rồi Ngta bảo trong ty đứa nào mà yêu nhiều hơn là khổ, e thấy đúng như vậy đó. C

Post: Blog2_Post
bottom of page