top of page
Search
  • Writer's picturerèm cửa 3a blinds

Tôi nên tiếp tục mối quan hệ với vợ không? Cho tôi lời khuyên

Hai vc tôi cưới nhau đã 13 năm có 3 đứa con. Những tưởng khi có thêm đứa thứ 3 này hai vk ck sẽ yêu thương nhau hơn nhưng mọi chuyện lại đi theo 1 hướng khác. Chưa bao h hai vc ngồi nói chuyện vs nhau tử tế. Chỉ câu trước câu sau là choảng vào mồm nhau. Xe oto 2 cái, nhà 2 cái, con 3 đứa, ai nhìn vào cũng phải thèm thuồng ganh tỵ. Nhưng họ ko biết tôi đã phải trải qua hơn 1 thập kỷ sống 1 mình gần như vk không quan tâm, thậm chí là đánh nhau như 2 ng đàn ông, và có những lời lẽ xúc phạm đến thể diện của tôi (mày xem mày làm được gì cho nhà này, mày là đồ bỏ đi . Đến nỗi 2 ông bà 2 bên cũng chán không còn quan tâm đến chuyện của vc tôi. Nên chuyện tình cảm vc ngày càng đi xuống và không còn gần gũi nhau suốt 10 năm.

Nhưng những lúc tôi ốm đau mệt mỏi với công việc thì cấp dưới của tôi lại là người luôn quan tâm và điều hành công ty cho tôi, tôi phó thác chuyện công ty cho cô ấy điều hành. 4 năm chúng tôi luôn giữ khoảng cách. Thời gian tôi ở công ty, tiếp xúc với cô ấy còn nhiều hơn thời gian 13 năm tôi ở cạnh vk. Những lúc hai vc cãi nhau thì cô ấy luôn là người mua cơm và chăm sóc tôi, những lúc ốm đau bệnh tật cô ấy luôn bên tôi. Và rồi yêu nhau từ lúc nào cũng không hay. Cô ấy cũng có người yêu rồi nhưng lại ở xa, 1 năm chỉ về 2 3 lần. Và cái cô ấy cho tôi chính là lần đầu tiên của cô ấy. Đến khi mọi chuyện bị phanh phui tôi cũng nhận và trước mặt 2 bên ông bà tôi nhận hết mọi trách nhiệm và sẽ ra đi 2 bàn tay trắng, tôi đã chuyển ra ở cùng cô ấy. Mẹ cô ấy cũng nấu cơm chăm cho tôi. Tôi vẫn dành thời gian về nhà đưa đón các con đi học, ở lại 2 tiếng để tắm rửa cho mấy đứa và trông thằng bé cho cả nhà ăn cơm. Rồi xong xuôi tôi lại về nhà cô ấy. Được 3 tháng sau thì vk tôi phát hiện nên đã xuống nhà cô ấy bắt tôi quay về. Vì trên danh nghĩa vẫn là vc. Về nhà vợ tôi cũng đã thay đổi, chăm sóc tôi nhiều hơn. Không còn nặng lời như trước, lúc nào cũng quan tâm. Nhưng quả thật 10 năm sống 1 mình tôi đã quá quen với cảnh 1 mình dù là vui hay buồn. Với các con vk tôi chăm sóc chu đáo, còn vs tôi thì có cũng đc k có cũng chẳng sao nên tôi cũng gần như là chẳng còn tính cảm. Lúc nào tôi cũng nhớ cô ấy. Cô ấy đã bỏ ny và chờ tôi nhưng thật sự là quá khó. Tôi cũng chẳng biết làm gì lúc này, tôi muốn đến với cô ấy nhưng lại sợ ko dành thời gian nuôi dạy các con, sẽ mang tiếng 1 thằng bỏ gia đình 3 đứa con đi theo ng khác. Mà ở lại thì chỉ vì 3 đứa con mà không còn tình cảm thì liệu nó sẽ tiếp diễn được đến bao giờ.

0 views0 comments

Recent Posts

See All

2 đời vợ mà ko có mụn con nào các bác ạ

Mấy lần trước e đăng bài 😞 mn cũng khuyên e lên bỏ ng con gái ấy , nhưng yêu quá , lên e vẫn quyết định cưới và đăng ký kết hôn lần 2 . E từng 1 đời vợ người Nam , 2 vk ck ko hợp nhau lên chia tay kh

E nên làm sao bây giờ ạ,e cần mng cho e lời khuyên ạ

Xin chào mng. e xin dùng nick clone chia sẻ câu chuyện của mình E và ck yêu nhau gần 6 năm mới cưới. bh ấy lấy dc 4 năm rồi Ngta bảo trong ty đứa nào mà yêu nhiều hơn là khổ, e thấy đúng như vậy đó. C

Post: Blog2_Post
bottom of page