top of page
Search
  • Writer's picturerèm cửa 3a blinds

Phòng khách nhà em, các bác cho xin ý kiến ạ.

Chào cả nhà, mấy nay ở nhà rảnh rỗi mình mới có dịp “khoe” cái không gian tâm đắc của gia đình mình bấy lâu😄


Vợ chồng mình thuê thiết kế và thi công luôn. Nhà mình luôn mong muốn đầy đủ tiện nghi cho cuộc sống thuận tiện nhất, căn hộ ở giữa thủ đô có phần ồn ã nên mình muốn nhà phải thiết kế khoa học và thoải mái nhất.


Và đây chính là ngôi nhà của mình. Điều mình tâm đắc nhất của ngôi nhà là thiết kế phong cách tân cổ điển, sang trọng thanh lịch nhưng không hề nặng nề mà vẫn thoáng đãng, bởi vậy mỗi căn phòng đều được lắp một chiếc cửa kính lớn để đón ánh sáng tự nhiên🌞🌞🌞.


Không biết có nhiều người như mình không, mỗi khi mệt mỏi với công việc mình chỉ cần ngồi trên ghế sofa nghe nhạc, uống trà hay đọc sách trong không gian ngập nắng sớm nhè nhẹ lại còn ở nhà của mình, cái cảm giác thật sự thư giãn luôn ấy.


Nhà mình thuê 1 đơn vị thiết kế nên phối màu sắc hài hòa, mình thấy bày trí khoa học và tinh tế, bạn bè qua nhà chơi cũng khen tấm tắc nên mình muốn chia sẻ một chút trong hội Happynest.


Nhà như vậy đối với gia đình mình thì thấy rất ưng✨, không biết mọi người thấy thế nào, mình cũng không ngại lời khen chê😂 Mình mong rằng tất cả các thành viên của Happynest đều sẽ có tổ ấm thoải mái, an yên và ưng theo ý mình.


Đây là khu vực tiếp khách của gia đình em. Tông màu chủ đạo là trằng và vàng nhạt. Điểm thêm một vài hoạ tiết nổi để tạo điểm nhấn nổi bật.

Bức ảnh này em chụp gần để các bác nhìn rõ hơn. Màu sắc của sofa, rèm cửa, thảm sàn

Một góc khác khi chụp tổng thể căn phòng từ phía bếp và bàn ăn qua phòng khách

Bếp và phòng khách thiết kế gọn gàng và đồng bộ không bị phô để không gian rộng hơn mà không dùng vách ngăn phòng. Lũ trẻ thoải mái vui đùa, đôi khi nhà có khách rất tiện bày đồ nhậu qua sàn nhà luôn.


À. Còn một điều nữa em muốn khoe với các bác là nhà em tất cả đều được thiết kế với hệ thống điện thông minh sài rất thích. Mọi thứ đều chở nên đơn giản với những trải nghiệm thú vị từ bóng đèn, điều hoà, ti vi hay đến những bộ rèm tự động

3 views0 comments

Recent Posts

See All

2 đời vợ mà ko có mụn con nào các bác ạ

Mấy lần trước e đăng bài 😞 mn cũng khuyên e lên bỏ ng con gái ấy , nhưng yêu quá , lên e vẫn quyết định cưới và đăng ký kết hôn lần 2 . E từng 1 đời vợ người Nam , 2 vk ck ko hợp nhau lên chia tay kh

Post: Blog2_Post
bottom of page