top of page
Search
  • Writer's picturerèm cửa 3a blinds

Nội thất đơn giản sẽ dễ thay đổi làm mới không gian.

Gửi các bạn một vài hình ảnh về kiểu căn hộ có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng đẹp và linh hoạt trong thay đổi làm mới không gian.


Gởi cả nhà mình tham khảo 1 căn hộ với 2 phòng ngủ và một phòng làm việc. Căn hộ này bên mình đã tư vấn cho chủ nhà chọn phong cách tối giản , chỉ chọn lọc trang trí những vị trí làm điểm nhấn , kết hợp với những đồ nội thất rời như rèm cửa, sofa , bàn ăn , thảm rời ... mà khi đặt vào không gian sẽ tăng thêm phần tiện ích .



Các bạn biết không ? Những đồ nội thất rời cũng sẽ như thời trang .Sẽ thay đổi xu hướng mỗi năm .Do đó với những người có gur thích thay đổi thì nên chọn cách thiết kế tối ưu này.



Không gian chỉ chọn màu trung tính với đường nét đơn giản mà không lỗi mốt theo thời gian .Rồi sau này có thể linh hoạt thay đổi các đồ nội thất rời thì không gian cũng sẽ thay đổi linh hoạt luôn .



Phòng ngủ master bên mình chọn cách thiết kế rất tiếc chế để tăng diện tích không gian hơn .Với tủ cánh kính để tạo cho không gian rộng, sang trọng .Màu nâu đất làm cho căn phòng rất ấm áp và dễ chịu .



Còn phòng ngủ con trai thiết kế phong cách thể thao , đường phố .Mang sự năng động và rất "chất" cho cậu con trai trong độ tuổi teen .Thỏa sức sáng tạo và riêng tư, tự do ...



Còn phòng làm việc của chủ nhân căn hộ lại mang đậm nét thanh lịch ,trong đó có những chi tiết tủ sách mang tính trang trí decor , để không gian không bị bó hẹp mà vẫn tạo cảm giác rất thư giản .


MỘT KIỂU NHÀ ĐƠN GIẢN CÓ PHA CHÚT THIẾT TÀU TÀU.


Ngôi nhà có mấy vòm cong cong và chiếc cầu thang vàng xoắn xoắn.


Sau khi mê Diên Hy Công Lược quá, rồi lại thêm cái máu gốc Hoa, thì mình đã gọi cho anh kts: "Anh làm cho em căn nhà mà đơn giản nhẹ nhàng điểm xíu chi tiết Hoa Hoa Tàu Tàu ấy, nhưng không được rườm rà quá, mà cũng đừng đơn điệu buồn bã lặng thinh quá nha, phải có 1 điểm nhấn, giống e làm quảng cáo mà khách hàng hay đòi phải có 1 cái key hook vậy đó, bắt mắt nhưng mà subtle :))"


Và thế là sau đó gần 2 năm trời (đúng, 2 năm đó trời ơi) thiết kế cũng gần 1 năm, xây cũng 8-9 tháng mới xong. Thi công cũng đủ thứ vấn đề phát sinh và phải đợi qua lại điều chỉnh bản vẽ dựa trên đo đạc thực tế. Và những chi tiết cong cong đó ngốn tiền ngốn thời gian xĩu. Nhưng mà cúng cuồi thì cũng có đc 1 chốn thơ thơ nhẹ nhàng mà ở nhà "mắc dịch" luôn sau đó.


Nói nhiều mắc công nói dở thôi thì mời mọi người ngắm ngôi nhà thứ 2 của em sau khi cũng rút nhiều kinh nghiệm xương máu từ đợt làm căn đầu tiên nên kì này chú trọng vào không gian riêng tư hơn, bớt các open space lại và ưu tiên yếu tố thoải mái hơn là thuần để đẹp mắt. Cơ mà vẫn phải đảm bảo thẩm mĩ đủ để thỏa cái nư của 1 người làm bên mảng sáng tạo đồ. Chứ đi bán cái đẹp lấy tiền người ta mà bản thân làm xấu chắc ăn gạch :))


Nhìn đâu cũng thấy hình tròn các bác ạ, hình tròn là tâm niệm của sự hoàn hảo, không đứt đoạn và luân hồi.


Cái cửa kính đi ra đi vào này nhìn ngộ không chứ.


Phòng ngủ chính đó các bạn. Mình thích sự đơn giản nên trong phòng cũng không có gì.


Bếp của mình đó các bạn, cái bàn ăn của nhà nghèo :) nhưng mình rất thích


Nhà mình bên trong không treo rèm cửa mà minhg chỉ treo mấy cái rèm cuốn này ở bên ngoài. Chỉ sợ nó bị mốc và không biết có bên không, ai dùng rôinthif cho mình xin review ở đây: rèm cửa cuộn

0 views0 comments

Recent Posts

See All

2 đời vợ mà ko có mụn con nào các bác ạ

Mấy lần trước e đăng bài 😞 mn cũng khuyên e lên bỏ ng con gái ấy , nhưng yêu quá , lên e vẫn quyết định cưới và đăng ký kết hôn lần 2 . E từng 1 đời vợ người Nam , 2 vk ck ko hợp nhau lên chia tay kh

Post: Blog2_Post
bottom of page