top of page
Search
  • Writer's picturerèm cửa 3a blinds

Vợ chồng mình mệnh thủy nên rất thích hồ bơi & hồ cá trong nhà.



Vợ chồng mình theo chủ nghĩa đơn giản, nhà có con nhỏ nên ưu tiên không gian cho trẻ con nô đùa. Vì vậy, đồ đạc không có nhiều. Chồng mình rất thích cây cối nên ở đây thỏa mãn cái thú sáng ra vườn bắt sâu, trưa trồng cây, tối tưới cây.


Với diện tích 420m2 thì 2 vợ chồng mong muốn sử dụng 40% diện tích để làm vườn và hồ Koi vì cả 2 vợ chồng đều là mệnh thuỷ.

Lúc bắt đầu thi công chỉ nghĩ là sẽ mất 10 tháng là hoàn thành, nhưng do đại dịch nên phải mất tới gần 18 tháng mới có thể hoàn thành.


Có thể đây không phải căn nhà quá đặc biệt nhưng là tâm huyết của chồng mình. Thời gian hoàn thiện nhà đúng lúc mình vừa sinh em bé nên không giúp gì được chồng. Một mình anh xoay sở, trồng cây cũng tự mày mò lên ý tưởng, đặt cây từ tận đà lạt về. Ở đây khí hậu trong lành, mát mẻ nên cây cối phát triển rất tốt. Sau có 2-3 tháng mà đã phủ xanh hết cả nhà mình rồi.


Nhiều cây cối hoa lá giúp tâm trạng con người trở nên tốt hơn, xanh hơn, khỏe hơn, dễ chịu với nhau hơn. 2 tháng ở đây 2 vợ chồng không to tiếng lần nào nha, chứ mà lockdown ở SG quanh quẩn 4 bức tường chắc cãi nhau ngày mấy bận hihi.


Mời cả nhà tham quan qua ảnh nhà mình nhé.



Đây là mặt tiền nhìn từ ngoài vào chỉ có 1 lối đi thông qua bên vườn luôn. Ban đêm sẽ có 1 lớp cửa cuốn để bảo vệ an toàn, tiếp đến là rèm vải 2 lớp trong đó 1 lớp màu trắng và 1 lớp chống nắng.

Đây là mặt tiền nè quý zị. Ngoài nhà ra thì chỉ có sân vườn và hồ cá nữa thôi. Trong đó có khu tiểu cảnh, khu trồng rau xanh và khu trồng lan nữa. Bên trên mình có thiết kế hệ thống tưới nước và rèm che nắng tự động điều khiển qua điện thoại. Giúp mình kiểm soát chúng dẽ dàng.


Ban đầu mình định làm hồ cá giống như thế này. Nhưng do dịch dã không lấy được vật tư nên kết quả nó như thế này.


Đây là cái thành quả của mình. Hết dịch thì sẽ làm nó chở về theo ý tưởng ban đầu.


Bên mình chuyên cung bán rèm cửa và thi công hệ thống che nắng ngoài trời nhé các bạn. Nếu quý vị và các bạn có nhu cầu tư vấn liên hệ bên mình nhé.


1 view0 comments

Recent Posts

See All

2 đời vợ mà ko có mụn con nào các bác ạ

Mấy lần trước e đăng bài 😞 mn cũng khuyên e lên bỏ ng con gái ấy , nhưng yêu quá , lên e vẫn quyết định cưới và đăng ký kết hôn lần 2 . E từng 1 đời vợ người Nam , 2 vk ck ko hợp nhau lên chia tay kh

Post: Blog2_Post
bottom of page