top of page
Search
  • Writer's picturerèm cửa 3a blinds

Có ai yêu thích vách ngăn phòng kiểu Hàn Quốc không?

Vách ngăn tổ ong được giới thiệu khá nhiều đến khách hàng trong nhiều bài viết gần đây. Tuy nhiên, có lẽ nhiều khách hàng vẫn chưa hiểu biết hết những tính năng của sản phẩm này. Bởi cũng như nhiều sản phẩm mới mẻ khác, vách ngăn còn khiến nhiều người sử dụng hoài nghi.


Trong nhiều năm qua, Rèm Hàn Quốc đã nghiên cứu và tìm hiểu về mẫu vách ngăn này đến từ Hàn Quốc. Chúng tôi đánh giá rất cao sản phẩm này. Chính vì thế chúng tôi quyết định phân phối sản phẩm đến toàn thể người dùng trên Việt Nam.


1. Sử dụng vách ngăn tổ ong cơ bản làm vách ngăn phòng khách


Khi sử dụng vách ngăn tổ ong làm vách ngăn phòng khách, bạn nên lựa chọn những loại cơ bản. Bởi những sản phẩm này sẽ cực kỳ phù hợp với mục đích này. Vậy tại sao không sử dụng những loại vách đa năng khác? Có nhiều lý do cho vấn đề này, tuy nhiên chúng tôi sẽ giải thích một cách đơn giản như sau:


– Lựa chọn vừa đủ: Với một không gian sinh hoạt chung như phòng khách, bạn không nên thiết kế quá màu mè, nhiều chi tiết. Chỉ một sản phẩm đơn giản vừa đủ thực hiện đúng chức năng của mình là lựa chọn hợp lý.


– Không thừa thãi: Với những loại vách ngăn tổ ong khác, bạn sẽ nhận được một sản phẩm tích hợp. Khi sử dụng tại phòng khách, bạn chỉ sử dụng duy nhất mục đích che chắn. Chính vì thế, phần còn lại sẽ bị thừa, không dùng đến.


– Chi phí vừa phải: Vách ngăn tổ ong cơ bản có chi phí hợp lý nhất, do đó nó giúp khách hàng tiết kiệm một cách đáng kể.


2. Vách ngăn phòng khách đa năng VICCO đặt tại cửa ra vào và vách kính


Những ngôi nhà hiện đại ngày nay thường được thiết kế vách kính. Chính vì thế, vào ban ngày, ánh sáng chiếu qua sẽ khiến ngôi nhà nóng lên, ảnh hưởng đến sức khỏe. Do đó, tìm kiếm một biện pháp che chắn hiệu quả là một trong những điều mà khách hàng quan tâm.


Vách ngăn tổ ong sử dụng làm vách ngăn phòng khách đặt tại lối ra vào cực kỳ hữu hiệu. Nó giúp hạn chế lượng nhiệt, cản ánh sáng khi cần thiết. Thêm vào đó, với sự đa năng, ngoài chức năng cản sáng, chiếc vách ngăn tổ ong này còn có chứ năng ngăn chặn côn trùng vào bên trong ngôi nhà.


Một loại vách ngăn phòng khách khác tại VICCO có sự kết hợp của vải tổ ong cùng vải Sheer. Tuy nhiên sản phẩm này thích hợp dùng tại phòng ngủ hơn cả.


3. Thiết kế vách ngăn phòng khách âm trần, âm sàn

4.

Khi sử dụng vách ngăn tổ ong, bạn có 2 cách để thiết kế làm vách ngăn phòng khách:


– Thiết kế thông thường: Bằng việc cố định khung vách ngăn vào tường, bạn sẽ nhanh chóng có được một thành phẩm theo ý muốn. Quá trình này diễn ra nhanh chóng, không làm tốn kém thời gian.


– Thiết kế âm trần, âm sàn: Việc thiết kế này giúp tối ưu không gian triệt để. Lưu ý với cách thực hiện này, gia chủ nên cắt sẵn rãnh trên và dưới trước để quá trình thi công diễn ra nhanh chóng hơn.


Sở hữu những đồ nội thất đẹp mắt mang lại vô số những lợi ích tuyệt vời. Chẳng những vách ngăn phòng khách giúp xử lý trọn vẹn những vấn đề trong không gian sống, nó còn nâng tầm và khẳng định đẳng cấp của gia chủ. Hy vọng những cách thiết kế trên sẽ giúp ích nhiều hơn cho bạn.

2 views0 comments

Recent Posts

See All

Công dụng và sự thẩm mỹ của vách ngăn tổ ong Hàn Quốc

Vách ngăn thông minh một trong những hệ vách ngăn tổ ong mang đến nhiều ưu điểm tuyệt vời giúp khắc phục những vấn đề xảy ra trong cuộc sống. Trong thời đại hiện nay, việc ứng dụng những sản phẩm thôn

Rèm tổ ong phong cách thiết kế mới lạ cho khung cửa sổ

Rèm tổ ong Hàn Quốc đón đầu xu thế mới thời đại trở thành một trong những hệ rèm cửa được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Những chiếc rèm đơn sắc độc đáo, sáng tạo và vô cùng tinh tế mang đến

Post: Blog2_Post
bottom of page