top of page
Search
  • Writer's picturerèm cửa 3a blinds

Rèm tổ ong phong cách thiết kế mới lạ cho khung cửa sổ


Rèm tổ ong Hàn Quốc đón đầu xu thế mới thời đại trở thành một trong những hệ rèm cửa được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Những chiếc rèm đơn sắc độc đáo, sáng tạo và vô cùng tinh tế mang đến diện mạo mới cho ngôi nhà.


Là xu hướng đi đầu, rèm tổ ong luôn mang đến một Giải pháp hoàn chỉnh cho không gian sống. Nếu như khách hàng không thể tìm thấy một cách thức khắc phục cửa sổ trên thị trường trước đây, rèm tổ ong chính là lựa chọn hoàn toàn phù hợp.


1. Rèm tổ ong trơn tối giản màu sắc


Hầu hết hiện nay, rèm tổ ong tại remcua.me đều là rèm trơn một màu. Có nhiều lý do để chúng tôi không sản xuất thêm những mẫu rèm họa tiết. Có thể kể đến một số nguyên nhân sau:


– Dễ kết hợp: Rèm tổ ong mang một màu sắc chủ đạo dễ dàng kết hợp cùng các đồ nội thất khác, tạo nên một không gian hoàn chỉnh. Với những người không có năng khiếu về thẩm mỹ, điều này sẽ mang lại nhiều hiệu quả hơn.


– Nhiều gam màu ấn tượng: Thay vì sử dụng những họa tiết trang trí thêm cho rèm, chúng tôi sản xuất thêm nhiều màu sắc mới lạ, độc đáo phù hợp với mọi nhu cầu của người sử dụng. Có thể kể đến như màu Papaya Whip, Lemon Chifon, Saddle Brown,…


– Phát huy hiệu quả tốt hơn: Rèm một màu hiện đại là xu hướng tiêu dùng hiện nay của nhiều gia đình. Một màu sắc mang đến sư đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.


Mặc dù chỉ mang một màu sắc nhưng những chiếc rèm này không hề đơn điệu. Chúng đều mang những nét tinh tế, độc đáo, giúp ngôi nhà trở nên ấn tượng hơn rất nhiều lần.


2. Rèm tổ ong mang đến giải pháp xử lý không gian sống


Nếu như bạn thường gặp phải nhiều vấn đề đối với ngôi nhà mình như vị trí lắp đặt không thể dùng rèm vải, ngôi nhà diện tích hẹp nên cần dùng những loại rèm cuốn,…


Chính vì thế, giải pháp mà chúng tôi mang lại cho khách hàng chính là sử dụng những chiếc rèm tổ ong. Đây là loại rèm mà xử lý được rất nhiều không gian khác nhau trong ngôi nhà, đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng đa dạng của khách hàng.


Đối với những vị trí cần lắp số lượng nhiều, sử dụng các loại rèm cuốn hay rèm cầu vồng sẽ bị hở nhiều khoảng trống cơ 2-3cm dẫn đến ánh sáng chiếu qua nhiều, không phát huy hiệu quả và mất thẩm mỹ. Trong khi đó sử dụng những chiếc rèm tổ ong sẽ vừa khít nhau, đảm bảo che chắn cực kỳ hiệu quả.


3. Rèm tổ ong đáp ứng nhu cầu đa dạng

Rèm tổ ong có thể sử dụng để lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau. Tôi tin chắc rằng, với đầu óc sáng tạo của khách hàng sẽ nghĩ ra vô số những vị trí và không gian có thể sử dụng chiếc rèm này.


– Lắp đặt tại những căn nhà ở thông thường, chung cư cao cấp, biệt thự,…


– Sử dụng tại nhà hàng, quán cafe,..


– Khách sạn sang trọng 5 sao,…


Khi sử dụng những chiếc rèm tổ ong độc đáo, khách hàng sẽ luôn cảm thấy yên tâm và hài lòng vì những gì chúng mang lại. Chúng tôi cam kết rằng đây đều là những sản phẩm chất lượng, mang lại điều tuyệt vời nhất cho người sử dụng.

3 views0 comments

Recent Posts

See All

Công dụng và sự thẩm mỹ của vách ngăn tổ ong Hàn Quốc

Vách ngăn thông minh một trong những hệ vách ngăn tổ ong mang đến nhiều ưu điểm tuyệt vời giúp khắc phục những vấn đề xảy ra trong cuộc sống. Trong thời đại hiện nay, việc ứng dụng những sản phẩm thôn

Có ai yêu thích vách ngăn phòng kiểu Hàn Quốc không?

Vách ngăn tổ ong được giới thiệu khá nhiều đến khách hàng trong nhiều bài viết gần đây. Tuy nhiên, có lẽ nhiều khách hàng vẫn chưa hiểu biết hết những tính năng của sản phẩm này. Bởi cũng như nhiều sả

Post: Blog2_Post
bottom of page