top of page
Search
  • Writer's picturerèm cửa 3a blinds

Công dụng và sự thẩm mỹ của vách ngăn tổ ong Hàn Quốc

Vách ngăn thông minh một trong những hệ vách ngăn tổ ong mang đến nhiều ưu điểm tuyệt vời giúp khắc phục những vấn đề xảy ra trong cuộc sống. Trong thời đại hiện nay, việc ứng dụng những sản phẩm thông minh trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Do đó, hệ vách ngăn này chính là một điểm sáng giúp gia chủ tạo lập một không gian sống trọn vẹn hơn.


Một trong những ưu điểm tuyệt vời hơn mà khách hàng có thể nhìn thấy đó là việc tối ưu không gian và tiết kiệm chi phí. Chỉ với một số tiền không quá lớn, bạn đã khắc phục được những vấn đề của ngôi nhà. Đặc biệt, nó còn cực kỳ phù hợp với không gian nhỏ hẹp.


1. Công dụng của Vách ngăn tổ ong


Vách ngăn tổ ong được tạo ra với mong muốn đưa đến 1 không gian mở với công năng chính chia phòng lớn thành nhiều phòng nhỏ đồng thời sử dụng theo từng nhu cầu của mỗi phòng ban.


Với kết cấu gọn nhẹ, di chuyển dễ dàng bởi hệ thống ray bi, dễ dàng tháo lắp trong quá trình vận chuyển. Chính vì những ưu điểm đó mà vách ngăn di động thích hợp sử dụng trong các phòng họp hay hội trường lớn, nhà hàng, tiệc cưới, khách sạn….Đa dạng về chất liệu mà phong phú về cả màu sắc và hoa văn, giúp dễ dàng lựa chọn phù hợp với không gian kiến trúc của quý khách.


2. Những ưu điểm của Vách ngăn tổ ong


Về công năng sử dụng


Vách ngăn tổ ong là loại vách ngăn di động chuyên dụng được sử dụng đa dạng cho các không gian khác nhau như ngăn đôi phòng, ngăn phòng khách và bếp,… hay thậm chí lắp đặt ở những cánh cửa có kích thước lớn.


Vách ngăn tổ ong có cấu tạo khá đơn giản, với 2 phần chính là khung nhôm và lớp vải. Khung nhôm chắc chắn được gắn vào sàn và trần, giúp cố định vách. Một điểm đặc biệt là nếu khách hàng không muốn lộ khung nhôm, chúng tôi sẽ lắp âm trần và sàn cho khách hàng. Lớp vải tổ ong được sản xuất bởi công nghệ Hàn Quốc, mang đến cho khách hàng sự an tâm về chất lượng, bền bỉ và sử dụng lâu dài.


Khi sử dụng, Vách ngăn tổ ong có thể linh động kéo ra hay thu vào. Một ưu điểm vượt trội của Vách ngăn tổ ong so với các hệ khác là khi kéo vảo, vách chỉ còn 20cm. Điều này tiết kiệm được không gian đến mức tối đa, mang lại một không gian mở thoáng đãng, tiện nghi.


Về thẩm mỹ


Vách ngăn tổ ong có tính năng thẩm mỹ tuyệt vời. Rõ ràng, mỗi khách hàng sẽ có sở thích riêng. Vì thế, Vách ngăn tổ ong mang đến nhiều lựa chọn đáp ứng được đa dạng nhu cầu khách hàng.


Chất liệu vải tổ ong được chia làm nhiều loại với các tính năng khác nhau. Vải Black-out cho phép cản sáng và nhiệt lên đến 100%, vải F/R với ưu điểm chống cháy,…


Vách ngăn tổ ong cũng mang đến nhiều sự đa dạng về màu sắc. Khách có thể chọn lựa theo sở thích cá nhân hoặc căn cứ vào phong thủy mà lựa chọn được chiếc rèm ưng ý nhất.


3. Quy trình thi công Vách ngăn tổ ong.


Quy trình thi công Vách ngăn tổ ong được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn, mang lại sự chuyên nghiệp và chính xác cao.


– Bước 1: Khảo sát, kiểm tra vị trí lắp đặt vách ngăn

Bước khảo sát, kiểm tra này cần tiến hành thật cẩn thận, tỉ mỉ trước khi tiến hành lắp đặt vách ngăn.


Đơn vị thi công khi nhận được yêu cầu lắp đặt vách ngăn tổ ong sẽ cử đội ngũ kĩ sư đến khảo sát thực tế công trình thật tỉ mỉ và dựa trên cơ sở đó để đưa ra phương án lắp đặt cụ thể.


– Bước 2: Thống nhất và đưa ra quyết định thi công

Sau bước khảo sát và đưa ra phương án thiết kế dựa trên mặt bẳng khảo sát, đơn vị thi công sẽ thống nhất lại phương án thiết kế với các bước thi công chuẩn xác nhất với chủ đầu tư hoặc chủ công trình.


– Bước 3: Đo đạc, ghi chép

Đây là bước cực kì quan trọng và các thông số ghi chép được trên cơ sở đo đạc sẽ quyết định đến chất lượng Vách ngăn sau này, khiến việc lắp đặt diễn ra chuẩn xác hơn. Theo đó, các kĩ sư, những người thợ lành nghề sẽ dùng dụng cụ dọi để đo tường vách, đo độ dốc và ghi lại chi tiết các thông số cần thiết.


– Bước 4: Thi công

Trong bước thi công Vách ngăn đội ngũ kiến trúc sư sẽ tiến hành lắp vách ngăn vào đúng vị trí với các phụ kiện chính hãng, giúp tạo nên các mẫu sản phẩm bắt mắt, bền chắc và có giá trị sử dụng lâu dài nhất.

5 views0 comments

Recent Posts

See All

Rèm tổ ong phong cách thiết kế mới lạ cho khung cửa sổ

Rèm tổ ong Hàn Quốc đón đầu xu thế mới thời đại trở thành một trong những hệ rèm cửa được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Những chiếc rèm đơn sắc độc đáo, sáng tạo và vô cùng tinh tế mang đến

Có ai yêu thích vách ngăn phòng kiểu Hàn Quốc không?

Vách ngăn tổ ong được giới thiệu khá nhiều đến khách hàng trong nhiều bài viết gần đây. Tuy nhiên, có lẽ nhiều khách hàng vẫn chưa hiểu biết hết những tính năng của sản phẩm này. Bởi cũng như nhiều sả

Post: Blog2_Post
bottom of page