top of page
Search
  • Writer's picturerèm cửa 3a blinds

Cuộc thi nhận quà cho nhà xinh với "nghiện nhà" group



Xin chào các thành viên của Nghiện Nhà,

Sau quãng thời gian ở nhà giãn cách tưởng chừng như vô cùng chán chường và bất an, Nghiện Nhà lại được chứng kiến một cuộc thi vô cùng sôi nổi và thú vị. “Thử bày trí Lifestyle TV ảo” là cuộc thi mang đến sự kết hợp tài tình giữa công nghệ hiện đại đầy đột phá của các dòng Samsung Lifestyle TV mới với từng góc nhà đầy tính nghệ thuật của các thành viên tham gia thông qua hệ thống AR. Bên cạnh đó, cuộc thi cũng đã lan tỏa một lối sống lành mạnh, một năng lượng xanh đầy tích cực giữa các thành viên trong thời điểm toàn xã hội đang quay trở lại trạng thái “bình thường mới”.


Sau thời gian bàn bạc và thảo luận, BTC quyết định trao giải nhất cho bài dự thi của bạn Kiên Hoàng. Những góc nhà đẹp với gam màu ấm đầy tinh tế, kết hợp với những góc đặt chiếc TV The Frame đầy tính nghệ thuật đã hoàn toàn thuyết phục được BTC. Chúng tôi cũng hoàn toàn chìm đắm trong không gian kết hợp giữa tông màu trầm ấm và phong cách hiện đại của bạn. Chiếc The Frame nổi bật lên như một vật dụng trang trí hoàn hảo cho ngôi nhà đẹp đẽ ấy.


Ngoài ra, BTC cũng đã công bố những giải thưởng tuần và giải thưởng may mắn thông qua những bài đăng trước đây trên Nghiện Nhà. Các bạn hãy liên hệ BTC sớm nhất để nhận quà nhé.

BÀI VIẾT THẮNG CUỘC.



Chào mọi người thích ngắm nhà đẹp giống như mình!


Nằm trong group khá lâu rồi, ngày nào cũng lướt vào lướt ra để ngắm nhà đẹp. Có những căn nhà nó đẹp quá sức tưởng tượng của em 🥰 hôm nay lấy hết can đảm để cũng khoe 1 chút về căn nhà nhỏ của mình.


Vợ chồng e lên Sài gòn ở được 1,5 năm. Căn chung cư này e tu sữa mất tầm 6-7 tháng. Diện tích của nó là 188m2, trước có 4pn nhưng đã đập 1 để làm thành phòng thay đồ cho phòng Master.


Khi mua căn hộ này, e đã thay đổi toàn bộ nội thất cơ bản của nó, từ bồn vệ sinh, bồn rửa mặt, bồn tắm, giường ngủ, thảm sàn, rèm cửa... để chọn tất cả theo ý thích của 2 vợ chồng.


Nhờ group này e đã học thêm được rất nhiều điều để vun vén cho tổ ấm của mình. Hi vọng group càng ngày càng phát triển.


Trên đây là video nội thất

0 views0 comments

Recent Posts

See All

2 đời vợ mà ko có mụn con nào các bác ạ

Mấy lần trước e đăng bài 😞 mn cũng khuyên e lên bỏ ng con gái ấy , nhưng yêu quá , lên e vẫn quyết định cưới và đăng ký kết hôn lần 2 . E từng 1 đời vợ người Nam , 2 vk ck ko hợp nhau lên chia tay kh

Post: Blog2_Post
bottom of page