top of page
Search
  • Writer's picturerèm cửa 3a blinds

Cuộc sống, tình cảm bế tắc quá mọi người ạ

Mình đã có gđ 10 năm có 2 con trai thì ly hôn.

Gặp lại anh sau đúng 10 năm và đúng lúc đang làm thủ tục ly hôn vừa xong.

Anh: là bạn học cùng lớp 12, có tình cảm với mình, nhưng chỉ là cảm mến của tuổi học trò

Lần gặp cuối cùng là ngày đám cưới của mình.


Giờ mình Kò vướng bận gì

Anh lại ở tận phương trời xa xôi ( đoàn tụ với gđ Mỹ)

Vk của anh đã cưới năm 2015 nhưng cưới xong a để vk ở Việt Nam! Và a làm bên ấy, 1 năm về 1,2 tháng.

Anh và vk vẫn chưa có con chung.

Anh luôn tỏ ra rất thương yêu và quan tâm nhưng mình luôn tỏ thái độ giữ khoảng cách vì anh đã có gđ. Mình nghĩ muốn là bạn tri kỷ vì nghĩ anh ở trời Tây, lối sống thoáng sẽ có nhiều mqh ... Biết nhiều thì sẽ càng ko dzui... Nên chỉ nói chuyện và luôn giữ khoảng cách.

Đến 8.2019 a về VN anh bay vào Qui Nhơn đám cưới bạn và cũng bay vào SG để gặp mình.

Mình rất tự tin đi đón a tin rằng sẽ ko có chuyện gì xảy ra. Nhưng thật sự mình đã qua đêm với anh... Cảm giác tội lỗi...lo lắng... Suy nghĩ rất nhiều... Rồi dần dần mi hf cũng tự động viên là mqh qua đường của nhau thôi, nhưng Tết 2020 mình 1 mình ăn Tết ở SG, con cái ck cũ đưa về quê hết, anh luôn để đt 24/24 nhiều ngày đêm để động viên, an ủi mình. Trời SG Tết nóng nắng nên đúng đêm giao thừa mình sốt cao ... Anh vẫn thức ngày đêm để mình bớt đi cô đơn tủi thân nơi đất khách. Sau cái Tết cô đơn ấy ... Anh thương mình nhiều hơn... Chứng kiến mình 1 mình quanh quẩn trong nhà, ốm đau 1 mình ko ai lo, chắc vì thương sót "người con gái đầu tien anh để mắt đến ko hạnh phúc nên a thương hại "Anh đã hỏi mình là : " Em có làm vk anh ko? " nghe xong câu hỏi của a.

Mình bật khóc nức nở...

Biết trả lời làm sao khi họ có vk ...

Nên chỉ nói a đã có gđ e ko thể nào xen vào gđ a.


Nhưng những tổn thương tâm lý từ cuộc hôn nhân trước vãn chưa nguôi ngoai. Mình vừa tin anh vừa lo lắng, hoàn cảnh của mình cũng liên tiếp xảy ra biến cố.... Ăn Tết xong a muốn mình về Bắc... Để rời xa nơi ấy... Để a tiện chăm lo cho mình... Nhưng mình cứ lần này lần khác chối từ... Và mình muốn ở lại SG .

Đến tận t8.2020 mẹ ốm + ck cũ về gây sự và đã có cuộc đánh đập dã man mình tại nhà riêng của mình

Mình suy nghĩ 3 đêm và quyết định dẫn bé về quê, bất ngờ và đột ngột nhưng mình cũng ko nói gì nhìu chỉ nói là mẹ e ốm.

1. Tránh xa ck cũ

2. Về dẫn mẹ đi khám chữa bệnh

Tuy nhiên người ngoài chỉ biết mình về đưa mẹ đi khám chữa bệnh.

Vừa ra Bắc đêm 31.8.20 thì sáng 1.9.20 đã vào BV đưa mẹ đi làm xét nghiệm. Đúng chiều ấy mình biết bệnh tình của mẹ... Mẹ bị ung thư ống chủ đường mật nối sang Tụy.


Trời đất như sụp đổ... Nhưng phải vững vàng...

Anh gọi hỏi thăm, lo lắng và luôn đề nghị chuyển cho mình tiền để chi phí bệnh tình cho mẹ.

Mình trên bệnh viện 24/24(nhà mình có mình mình và e trai nhưng e trai con nhỏ, vk thì cũng ko có cv, ephair lo đi làm lo chi phí cho vk con)

A luôn hỏi thăm tình hình của mẹ + ngày đêm nhắc nhở mình ăn uống. A cũng thức trắng đêm và vẫn làm cv của anh...

Mẹ nằm viện 1 tháng 15 ngày Chuyển 3 khoa trong Bạch Mai. Rồi BS gọi mình nói trả về... 10 ngày sau mẹ mất.

Tất cả như sụp đổ trong lòng mình... Bị cú sốc liên tiếp mình mất phương hướng, từ chỉ nghĩ là mqh mập mờ mình đã yêu anh thật sự.

Tấm chân tình của anh cùng mình trải qua những biến cố lớn nhất trong đời đã làm mình " Yêu anh sâu đậm". Bản thân đã ko yêu thì thôi khi yêu luôn dành trọn vẹn và hết lòng với người mình yêu!!!


Bây giờ đã đi cùng nhau 3 năm.

Và trái tim mình chính thức bị khuất phục 1 năm sau ngày giỗ mẹ.

Lương tâm dằn vặt, dày vò, khi yêu rồi cũng thấy ghen tuông trong lòng trỗi dậy.

Nhưng dặn lòng ko được gây sự với anh, ko được làm a khó xử, nhưng lâu lâu ko chịu nổi lại xóa hết zalo, line im lặng vì cảm thấy tội lỗi kèm khó chịu...

Lập đi lập lại cả trăm lần ( 5 tháng nay)

Anh cũng chán lắm với thái độ của mình.

Có lần mình muốn bỏ đi thật xa để a dk hp với vk

Có lần mình muốn vùi đầu vào cv để ko phải suy nghĩ gì nữa.. V.. V..

Tất cả chỉ là tạm thời...

Thương anh nhiều lắm...

Nghĩ đén tình cảm anh dành cho mình...

Nghĩ đến ân tình của a vì mình mà càng ko biết làm sao.

Mình trở thành nt3 như vậy đấy!!!!

2 views0 comments

Recent Posts

See All

2 đời vợ mà ko có mụn con nào các bác ạ

Mấy lần trước e đăng bài 😞 mn cũng khuyên e lên bỏ ng con gái ấy , nhưng yêu quá , lên e vẫn quyết định cưới và đăng ký kết hôn lần 2 . E từng 1 đời vợ người Nam , 2 vk ck ko hợp nhau lên chia tay kh

Post: Blog2_Post
bottom of page