top of page
Search
  • Writer's picturerèm cửa 3a blinds

Bồ em như vậy giờ các bác cho ý kiến nên đi tiếp hay không

Mình và người yêu cũng quen nhau ngót nghét 1 năm rồi. Nhưng do công việc anh chuyển vào nam sinh sống và mở cty được 5 tháng, còn mình vẫn ở bắc. Mình năm nay 28, anh thì cũng 30 rồi. Do cả 2 đều đã trưởng thành nên cũng tính đến chuyện lâu dài, nhưng do anh có một tính mà mình cảm thấy khó chấp nhận nếu k sửa. Mình thật sự k biết có nên tiến tới hôn nhân k. Trước hết thì mình nói những điểm cộng trước. Đó là anh vẫn luôn nhường nhịn, quan tâm, lo lắng và y thương mình. Mọi chuyện gần như tất cả anh đều theo ý mình. Có thể nói anh lo cho mình từ điweuf nhỏ nhất. Có thời điểm a k có tiền, phải đi ăn cơm bụi bên ngoài nhưng dường như tháng nào anh cũng auto đưa tiền cho mình( cụ thể là mỗi tháng trên dưới 10 triệu). Mình k cần điều đó nhưng a vẫn đưa, bảo mình làm ít thôi, hoặc k cần đi làm cũng đk, nghỉ ngơi cho đỡ mệt, mình anh mệt là được rồi. A cũng bảo mình không cần quá tiết kiệm, nếu tiêu hết a lại đưa cho. Bình thường mỗi lần cãi nhau anh ấy luôn làm trò để mình cười cho hết giận. Hai đứa nói chung là cũng rất hạnh phúc khi yêu. Hợp nhau mọi điều trong cs. Mình cũng cảm nhận anh yêu mình hết lòng, ngược lại mình cũng vậy. Yêu anh hết lòng. Nhưng sau đấy có 1 điều khiến bọn mình cãi nhau k dưới 5 lần vì anh có tật bóc bánh trả tiền. Đi đến đâu cũng thấy gọi gái bán d.â.m. Thậm chí còn kết bạn zalo vs cả tú bà. Trước ở gần nhau mình cũng thấy gọi gái mấy lần nhưng lần nào cũng bảo gọi hộ đối tác vs anh nọ anh kia. Gọi hộ nhưng đt vẫn lưu số, nói chung mình kbhbtin điều đó. Nay đi xa lại càng lộng hành hơn, vừa rồi đk mở đường bay là mình cũng vào luôn. Ktra đt lại đã thấy kb vs mấy đứa làm g.á.i mà trc đó mình đã bắt xóa hết sđt và xóa hết zalo rồi. Ngày trc khi cùng ở bắc Cứ lần nào đi đâu ra ngoài tỉnh là đã thấy lên mạng tìm g.á.i gọi. Mình cảm thấy rất ức chế và mỗi lần nvay là mình đều chia tay nhưng a luôn làm đủ mọi cách để níu kéo. Có ng nói đàn ông nếu nhu cầu cao thì ra ngoài ai cũng vậy, nhưng sau đó thì chẳng có gì cả. Nhưng đối với mình, nếu thật sự tôn trọng mình, yêu mình nhiều như những gì anh đã nói và thể hiện thì anh phải hiểu đó là điều k nên làm. Đi xa 1 vài ngày chứ đâu phải 1 vài tháng, ngta còm đi cả năm cũng k thế. Bh đứa Nam đứa bắc càng khiến mình thấy kinh tởm. Nhưng cái mâu thuẫn là a vẫn hết qtam và lo lắng cho mình. Đứng trước sự giàng buộc cả đời mình thật thấy hoang mang và k biết phải làm sao cả. Nên đi tiếp hay dừng lại hả các bạn. Mình thật sự cần lời khuyên để sớm quyết định vì mình cũng k còn trẻ nữa. Cảm ơn ý kiến của mọi người.

1 view0 comments

Recent Posts

See All

2 đời vợ mà ko có mụn con nào các bác ạ

Mấy lần trước e đăng bài 😞 mn cũng khuyên e lên bỏ ng con gái ấy , nhưng yêu quá , lên e vẫn quyết định cưới và đăng ký kết hôn lần 2 . E từng 1 đời vợ người Nam , 2 vk ck ko hợp nhau lên chia tay kh

Post: Blog2_Post
bottom of page