top of page
Search
  • Writer's picturerèm cửa 3a blinds

Tham gia cuộc thi nghiện bếp nhà với giả thưởng lên tới 50tr

CUỘC THI: NGHIỆN BẾP NGHIỆN NHÀ


Chào cả nhà Nghiện Nhà.

Do tính chất công việc bận rộn nên mình không được sống cùng ba mẹ mà gần như quanh năm suốt tháng chỉ có một mình quanh quẩn trong ngôi nhà mà ba mẹ mua cho. Giãn cách kéo dài không biết tới bao giờ mới có thể trở lại nhịp sống bình thường, mà ở nhà lại chán quá nên nay mình xin phép chia sẻ căn hộ mình đang sống và học tập tại Hà Nội.


Thiết kế hay bố trí nội thất căn hộ nếu để so sánh với các anh/chị trên Group thì đúng là không thể nào bằng, nhưng đối với mình đó là nơi mình cảm thấy bình yên nhất. Là nơi mà mình có thể về sau những ngày học tập căng thẳng, nơi mà 1 chàng sinh viên Kiến trúc chưa có người yêu như mình có thể chui ra chui vào. Nơi mà mình có thể thoải mái lăn lê bò toài khắp nơi để vẽ đồ án, nơi mình chạy lụt Deadline đồ án mỗi khi 2 ngày nữa nộp bài mà giờ chưa làm gì, nơi mà để lũ bạn thân tới vui chơi nhậu nhẹt và ôm nhau khóc mỗi khi trong nhóm có đứa thất tình …. còn nhiều nhiều kỷ niệm khác nữa.


Do là con trai, lại còn hậu đậu nên khả năng nấu ăn của mình kém lắm. Đa phần hay mua đồ làm sẵn ở siêu thị hay các cửa hàng tiện lợi rồi về chế biến sơ qua rồi ăn luôn. Còn thực phẩm chính của mùa dịch kéo dài này của mình là Mì tôm và cơm rang trứng. Nhiều khi tủi thân muốn khóc mà không biết phải làm sao, nhiều khi mình chỉ ước mùa giãn cách này có người yêu để có thể cùng nhau san sẻ những khó khăn trong cuộc sống cũng như cải thiện hơn về dinh dưỡng bữa ăn.

Cám ơn cả nhà đã nghe mình chia sẻ, chúc mọi người có sức khỏe tốt để có thể cùng nhau vượt qua mùa đại dịch khó khăn này

0 views0 comments

Recent Posts

See All

2 đời vợ mà ko có mụn con nào các bác ạ

Mấy lần trước e đăng bài 😞 mn cũng khuyên e lên bỏ ng con gái ấy , nhưng yêu quá , lên e vẫn quyết định cưới và đăng ký kết hôn lần 2 . E từng 1 đời vợ người Nam , 2 vk ck ko hợp nhau lên chia tay kh

Post: Blog2_Post
bottom of page