top of page
Search
  • Writer's picturerèm cửa 3a blinds

Rèm vải day trượt gắn động cơ điện tự động.

Liên hệ rèm cửab3a blinds ngay hôm nay để được tư vấn lắp đặt những bộ rèm vải thanh trượt đẹp sang trọng với mức giá rẻ nhất.




Rèm vải gắn thanh day trượt.

Rèm cửa ray trượt là bộ rèm cửa không sử dụng thanh treo tròn đục lỗ mà thanh treo rèm sẽ là thanh ray trượt, trong thanh trượt sẽ có những con bi lăn và được kết nối với rèm bằng các móc để liên kết.

Thanh rèm ray trượt được ưu chuộng hiện nay với kiểu dáng nhỏ nhắn và thẩm mỹ, phù hợp với các kiểu cửa có sẵn hộp rèm, có những kiểu cửa có trần thẳng và không quá cao so với cửa. Thanh trượt được lắp thẳng lên trần bê tông hoặc thạch cao đều được.

Hoặc kể cả khi không có hộp rèm như khung cửa dưới đây, dùng thanh ray trượt vẫn mang lại vẻ đẹp hiện đại cho không gian nhà bạn!

Giá rèm tự động.

Rèm vải tự động dùng động cơ forest thanh uốn cong mềm mại, chạy êm.

Động cơ 220V, công suất 65W, là loại Shuttle M, cáp điện.

Momen 1.5Nm.Kéo tối đa được 10-12m rèm.

Chống ồn tuyệt đối khi vận hành.

Trọng lượng tối đa của động cơ lên tới 60KG, tốc độ 17cm/giây.

Hành trình tự động, tích hợp smarthome.

Time chạy tối đa 240 giây. Bộ đổi nguồn ( BH : 5 năm )

5 views0 comments

Recent Posts

See All

Công dụng và sự thẩm mỹ của vách ngăn tổ ong Hàn Quốc

Vách ngăn thông minh một trong những hệ vách ngăn tổ ong mang đến nhiều ưu điểm tuyệt vời giúp khắc phục những vấn đề xảy ra trong cuộc sống. Trong thời đại hiện nay, việc ứng dụng những sản phẩm thôn

Rèm tổ ong phong cách thiết kế mới lạ cho khung cửa sổ

Rèm tổ ong Hàn Quốc đón đầu xu thế mới thời đại trở thành một trong những hệ rèm cửa được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Những chiếc rèm đơn sắc độc đáo, sáng tạo và vô cùng tinh tế mang đến

Post: Blog2_Post
bottom of page