top of page
Search
  • Writer's picturerèm cửa 3a blinds

Rèm tổ ong day - night là gì? Luồng gió mới cho phong cách thiết kế rèm cửa

Updated: Sep 29, 2021

Thực sự không quá khó khăn để chúng ta có thể cảm nhận được vẻ đẹp của chiếc rèm này. Trong số vô vàn các hệ rèm khác, rèm Day & Night dường như luôn biết cách khiến bản thân mình nổi bật hơn hẳn. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Rèm Hàn Quốc tìm hiểu về hệ rèm vô cùng ấn tượng này nhé!

1. Rèm tổ ong Day & Night cấu tạo vô cùng độc đáo


Sở dĩ có cái tên như vậy là bởi từ cấu tạo của nó. Hệ rèm này được cấu tạo với 2 lớp vải. Thông thường, đó là một lớp vải chắn sáng giúp ngôi nhà tối như ban đêm (Night). Song song với đó là một lớp vải thấu sáng giúp căn phòng như ban ngày (day).


– Một lớp vải Black-out kết hợp với một lớp vải Sheer. Sự kết hợp này mang đến 2 tính năng hoàn toàn khác biệt. Bởi khi tùy nhu cầu mà khách hàng lựa chọn cho mình tính năng riêng. Ví dụ trong trường hợp nắng gắt, chiếu thẳng vào căn phòng thì không gì tuyệt vời hơn là sử dụng lớp Black-out. Nếu căn phòng thiếu sáng, chắc chắn nên cân nhắc chất liệu Sheer.


– Một lớp vải Black-out kết hợp lớp Premium Duo-tone hay SB Full-tone: Hai chất liệu này có khả năng che chắn vừa phải, dao động ~ 60-70%.


– Một lớp vải Sheer kết hợp với chất liệu Premium Duo-tone hay SB Full-tone.


– Chất SB Full-tone kết hợp cùng Premium Duo-tone.


2. Rèm mang lại sự đa năng cho ngôi nhà

Hai lớp vải khéo léo được kết hợp trong một chiếc rèm tổ ong Day & Night giúp căn phòng trở nên tiện ích hơn bao giờ hết. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh ánh sáng tùy theo thời gian. Nó đảm bảo bạn có được giấc ngủ ngon dù là ban ngày.


Chính bởi sự phức tạp trong cấu tạo mà hình thức vận hành khá là phiền toái. Đây là một điểm trừ nho nhỏ với người sử dụng. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể khắc phục bằng cách sử dụng hệ tự động. Lúc này, chỉ với một nút bấm chiếc rèm sẵn sàng hoạt động theo ý bạn.


3. Bạn có thể sử dụng chiếc rèm này tại đâu?


Rèm tổ ong Day & Night có thể ứng dụng gợi ý cho bạn sử dụng như:


– Che chắn tại phòng ngủ.


– Làm đẹp thêm không gian phòng khách.


– Sử dụng trong các quán cafe sang trọng, nhà hàng, khách sạn 5 sao,…


Chắc chắn dù là ở đâu đi chăng nữa thì nó luôn đảm bảo phát huy tốt công dụng của mình.


Đừng đánh giá thấp những điều mà rèm tổ ong Day & Night mang lại. Chắc chắn sau khi hoàn thiện sản phẩm, bản thân bạn cũng phải bất ngờ gấp nhiều lần đấy.

Giá rèm tổ ong

Hiện nay giá một bộ rèm tổ ong có sự giao động lớn do chất liệu vải rèm cũng như hệ khung thanh đóng mở. Có nhiều tùy chọn như:

Hệ tự động, hệ bán tự động, hệ kết hợp cửa lưới, hệ kết hợp vải xuyên sáng.

Các bạn có thể xem thêm tại đây: rèm tổ ong

Hiện nay rèm cửa 3a blinds là một trong những đơn vị chính thức phân phối các mẫu rèm tổ ong chính hãng sử dụng vải rèm xuất xứ HQ để các bạn có thể yên tâm về sản phẩm.

8 views0 comments

Recent Posts

See All

Công dụng và sự thẩm mỹ của vách ngăn tổ ong Hàn Quốc

Vách ngăn thông minh một trong những hệ vách ngăn tổ ong mang đến nhiều ưu điểm tuyệt vời giúp khắc phục những vấn đề xảy ra trong cuộc sống. Trong thời đại hiện nay, việc ứng dụng những sản phẩm thôn

Rèm tổ ong phong cách thiết kế mới lạ cho khung cửa sổ

Rèm tổ ong Hàn Quốc đón đầu xu thế mới thời đại trở thành một trong những hệ rèm cửa được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Những chiếc rèm đơn sắc độc đáo, sáng tạo và vô cùng tinh tế mang đến

Post: Blog2_Post
bottom of page