top of page
Search
  • Writer's picturerèm cửa 3a blinds

Rèm gắn lên mặt cửa kính cố định hoặc cửa kính di động

Rèm không dây gắn trực tiếp trong ô kính thực sự là một trong những lựa chọn hàng đầu trong không gian tối giản hiện nay. Thiết kế này giúp tiết kiệm không gian sử dụng, mang đến sự tiện ích cho người dùng. Chỉ đơn giản việc đóng mở cửa, rèm sẽ tự động vận hành theo ô kính. Đối với việc kéo lên hay hạ xuống, gia chủ chỉ việc dùng tay thực hiện. Không dây kéo, không rườm rà, thật tiện lợi khi chiếc rèm này có thể khẳng định được vị thế của mình.

Bạn có tò mò chiếc rèm này vận hành như thế nào không? Hãy cùng remcua.me tìm hiểu dưới đây nhé!




1. Màu sắc

Rèm tổ ong gắn cửa kính có màu sắc trang trí vô cùng đơn giản nhưng tinh tế, thể hiện sự khéo léo và cẩn thận. Những màu sắc chủ đạo mà rèm remcua.me mang đến là những màu nhạt, nhẹ nhàng, đơn giản.


2. Độ bền cao

Rèm tổ ong gắn cửa kính là loại rèm cao cấp, độ bền của sản phẩm được đánh giá rất cao. Với chất liệu vải tốt, phụ kiện đi kèm chất lượng, khung rèm cuốn chắc chắn để nâng đỡ rèm cuốn vô cùng hiệu quả. Do đó mang đến sản phẩm chất lượng, sử dụng lâu dài cho người dùng tại Việt Nam.


3. Thích hợp với khí hậu tại Việt Nam

Những mẫu sản phẩm rèm Hàn Quốc luôn đảm bảo cho tuổi thọ sản phẩm được tốt nhất. Do đó quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng được về chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm có khả năng cản sáng tốt, thích hợp che nắng cho mùa hè. Sản phẩm có khả năng vệ sinh dễ dàng, chống lại ẩm mốc do đó bạn hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn sản phẩm này cho mình.


4. Gọn gàng, tiết kiệm không gian

Rèm tổ ong gắn cửa kính mỏng nhất trong các hệ rèm tổ ong. Hiện nay, xã hội ngày càng phát triển do đó gọn gàng, tiện lợi đã trở thành xu hướng của hầu hết các dòng rèm. Chỉ với độ dày 2cm, có thể lắp cố định vào khung cửa, thậm chí chỉ lọt vừa trong khung kính.



Là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho những căn hộ hoặc văn phòng hiện đại với những nét phá cách độc đáo và thú vị. Với những chiếc cửa ngăn các phòng, bạn thậm chí chỉ cần sử dụng khung cửa kèm theo rèm mà không cần kính, không những đẹp mà còn tiết kiệm chi phí hơn nhiều.


Rèm tổ ong Hàn Quốc hiện được cung cấp bởi nhiều đơn vị khác nhau, với các mức giá khác nhau trên thị trường. Để đảm bảo bạn chọn được sản phẩm với giá tốt nhất hãy đến với remcua.me Tại đây chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu sản phẩm rèm cuốn Hàn Quốc với mức giá tốt nhất trên thị trường.

4 views0 comments

Recent Posts

See All

Công dụng và sự thẩm mỹ của vách ngăn tổ ong Hàn Quốc

Vách ngăn thông minh một trong những hệ vách ngăn tổ ong mang đến nhiều ưu điểm tuyệt vời giúp khắc phục những vấn đề xảy ra trong cuộc sống. Trong thời đại hiện nay, việc ứng dụng những sản phẩm thôn

Rèm tổ ong phong cách thiết kế mới lạ cho khung cửa sổ

Rèm tổ ong Hàn Quốc đón đầu xu thế mới thời đại trở thành một trong những hệ rèm cửa được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Những chiếc rèm đơn sắc độc đáo, sáng tạo và vô cùng tinh tế mang đến

Post: Blog2_Post
bottom of page