top of page
Search
  • Writer's picturerèm cửa 3a blinds

Ngắm căn hộ chung cư đẹp về không gian, đẹp về con người

Được sự cho phép của Hội đồng #Happynest, Hiếu xin được phép bắt đầu chia sẻ về một loạt dự án mang tên **livebeautiful** của mình. Cứ mỗi tháng một số, để kể về quan niệm về thiết kế, về cuộc sống, triết lý sáng tác của các designer.

Mỗi dự án thành công điều quan trọng nhất đó là **Sự Đồng Hành**. Không có một dự án nào không có những khó khăn, vì vậy chúng ta, các kiến trúc sư và chủ không gian cần cùng nhau tìm cách giải quyết và vượt qua. Sự lắng nghe luôn luôn cho chúng ta những lựa chọn tốt.


** Casa de Jardin** là một căn hộ mang tinh thần của nhiều phong cách, trước giờ, mình vẫn quan niệm, căn hộ nên mang ngôn ngữ cá nhân, chúng ta yêu thích thứ gì thì mang chúng lại. Designer cần phải làm được việc đó, kiến thức cần được nâng cấp để giải quyết mọi bài toán, nếu chúng ta cứ cố ép mình vào một style nào đó, thì những người khác đã enjoy được tất cả thứ tinh hoa ấy gộp lại.


#ivebeautiful là một series gồm các dự án do #elemental thực hiện và tuyển chọn bởi quan niệm về không gian sống. Ở dự án **de Jardin** này, chung ta dễ dàng thấy được một tình yêu thiên nhiên, yêu cái đẹp, yêu gia đình và yêu những khoảnh khắc bên nhau. Yếu tố *Tropical, Farmhouse, Mid-century *hay thậm chí là Urban Modern cũng có mặt trong dự án này, dễ hiểu vì khi hậu nhiệt đới phía bắc cho phép ta yêu thích tất cả những thứ kia. Căn bếp là một phần rất được đầu tư ở de Jardin bới gia chủ là một **“ Truly Artist “** về việc nấu nướng, dạy dỗ và chia sẻ những phút giây thật tuyệt với bên những đứa trẻ. Cung bậc cao nhất của tình cảm dành cho gia đình có lẽ sẽ được thể hiện nhiều nhất trong căn bếp, trút vào những món ăn chúng ta chuẩn bị cho những người thân yêu, tri kỷ.


Không phô trương, không tham lam, không đòi hỏi quá nhiều ở không gian mà thay vào đó, tận hưởng và lấp đấy chúng bằng những cảm xúc tích cực. Đó là thông điệp của **“ live beautiful “** ạ.


Project: **casa de Jardin**


Location: **Imperia Garden**


Area: **96 sq.m** | **3bed** rm

Design & build: **Elemental ** | Year : **2021**

1 view0 comments

Recent Posts

See All

2 đời vợ mà ko có mụn con nào các bác ạ

Mấy lần trước e đăng bài 😞 mn cũng khuyên e lên bỏ ng con gái ấy , nhưng yêu quá , lên e vẫn quyết định cưới và đăng ký kết hôn lần 2 . E từng 1 đời vợ người Nam , 2 vk ck ko hợp nhau lên chia tay kh

Post: Blog2_Post
bottom of page