top of page
Search
  • Writer's picturerèm cửa 3a blinds

NGÔI NHÀ DỄ THƯƠNG CỦA QUỲNH ANH Shyn

Lại là mình, admin trong “ngành” đây mọi người ơi. Lần trước mình có chia sẻ “room tour” không thể xịn xò hơn của Hoàng Ku, hôm nay, mình (lại) tiếp tục chia sẻ một “ngôi nhà màu hồng siêu đặc biệt” của một người cũng rất nổi tiếng trong ngành thời trang - hot girl Quỳnh Anh Shyn. Mình đã mê đắm ngôi nhà này bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách Châu u cổ điển với đồ công nghệ vừa hiện đại, vừa nghệ thuật. Sau khi đã được sự cho phép, mình xin chia sẻ với các bạn sự “ngẩn ngơ” của mình nha.



Dù đã qua thời kỳ “bộ ba sát thủ” nhưng nhà của Quỳnh Anh Shyn vẫn giữ được nét hiện đại, trẻ trung với những gam màu pastel như hồng, xanh đúng với nét tính cách nổi bật của cô nàng. Pha nhẹ hơi thở Châu u với kiến trúc hình vòm tuy nhiên thứ làm mình bất ngờ chính là chiếc TV The Frame khung viền trắng cực kỳ hài hòa với tông màu pastel xung quanh. Việc cô nàng sắm sửa chiếc TV này cũng để nhằm mục đích thay đổi không khí phòng khách mỗi ngày với một bức tranh khác nhau. Và cũng nhờ đó khiến cho ngôi nhà vừa hiện đại, vừa nghệ thuật.



Chưa dừng lại ở đó, phòng ngủ của cô nàng có thiết kế nhẹ nhàng nữ tính, kết hợp với những phụ kiện như rèm cửa, đèn ngủ cực kì dễ thương. Thế nhưng lại một lần nữa, công nghệ hiện đại lại xuất hiện là chiếc TV The Serif trắng tinh với viền chữ I độc đáo và từ đó trở thành một phụ kiện trang trí cực kỳ phù hợp với màu sắc của phòng ngủ. Còn phòng tắm của cô nàng thì xuất sắc miễn bàn, với chiếc bồn tắm trắng cùng những chiếc cột La Mã. Vừa tắm vừa chill nhạc từ loa tháp bên ngoài thì phải nói là chill hết nấc luôn.



Vốn hâm mộ Quỳnh Anh Shyn về cách phối đồ, mình cũng không bất ngờ trước sự đa dạng trong phòng thay đồ của cô nàng. Nhưng mình bất ngờ là Quỳnh Anh Shyn dành khá nhiều thời gian trong căn phòng này và cô nàng lại tiếp tục đưa công nghệ vào căn phòng này khi chiếc TV xoay The Sero xuất hiện với mục đích giúp cô nàng giải trí, call video với bạn bè để khoe những bộ cách mới mua hay cách phối đồ mới. Mọi chuyện trở nên đơn giản khi chiếc TV này có thêm bánh xe di động hoàn toàn có thể di chuyển dễ dàng ở các phòng từ phòng thay đồ ra phòng khách rồi ra tận..ban công.



Đấy, sương sương như vậy thôi vì mình đã choáng ngợp về nhà của cô nàng rồi. Quả là đáng ngưỡng mộ vì ít ai nghĩ được rằng Quỳnh Anh Shyn lại cũng là tín đồ của công nghệ hiện đại. Mọi người cùng ngắm ngôi nhà “full ọp” này nha…



Bật mí thêm là Admin đẹp trai post bài này đang có code giảm giá khi mua các dòng Lifestyle TV của Samsung, nên bạn nào muốn có không gian xịn xò như Quỳnh Anh Shyn thì inbox mình nha .


1 view0 comments

Recent Posts

See All

2 đời vợ mà ko có mụn con nào các bác ạ

Mấy lần trước e đăng bài 😞 mn cũng khuyên e lên bỏ ng con gái ấy , nhưng yêu quá , lên e vẫn quyết định cưới và đăng ký kết hôn lần 2 . E từng 1 đời vợ người Nam , 2 vk ck ko hợp nhau lên chia tay kh

Post: Blog2_Post
bottom of page