top of page
Search
  • Writer's picturerèm cửa 3a blinds

Loại rèm cửa giá rẻ bằng nhôm Alunium

💥 RÈM SÁO NHÔM - ĐỘC -LẠ - ĐẸP


🌻 Rèm sáo nhôm là loại rèm cửa ngang, được cấu tạo từ những lá nhôm mỏng sơn tĩnh điện, bản lá 2,5cm. Với chức năng xoay lật 180 độ, kéo lên xuống dễ dàng cho bạn điều chỉnh ánh sáng, dễ vệ sinh.


☘ Rèm sáo nhôm có nhiều ưu điểm, nhiều tính năng mới lạ


✔ Tính năng vượt bậc của rèm sáo nhôm là khả năng chống nắng, cách nhiệt, chống cháy, ngăn tia tử ngoại và che nắng tuyệt đối.

Màn sáo nhôm có thể chịu được sức nóng cao của thời tiết.


✔ Điều tiết ánh sáng, đảm bảo sự riêng tư, thoải mái và có thể thông gió, rất an toàn mang đến một không gian thoáng mát cho người sử dụng.


✔ Màn sáo nhôm có độ bền cao, không phai màu và chịu được nhiệt độ tốt, đặc biệt là hạn chế bắt bụi và dễ dàng vệ sinh.


🎆 Do được sơn lớp sơn tĩnh điện nên màn sáo nhôm có tính năng chống han gỉ, chịu được nước và độ ẩm cao. Phù hợp với văn phòng làm việc, căn hộ, khách sạn, showroom… Mang tính thẩm mỹ cao, tạo độ hài hòa và thoáng mát cho không gian.


🏘 Rèm sáo nhôm có nhiều loại, màu sắc phong phú giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn, tuy nhiên màu sắc phổ biến nhất là màu trắng, màu gi và màu kem vì những màu sắc này mang đến vẻ đẹp trang nhã, tinh tế và không bao giờ lỗi thời.


-------🍀🌈✨-------

☎️ Hotline: 0984351658

2 views0 comments

Recent Posts

See All

2 đời vợ mà ko có mụn con nào các bác ạ

Mấy lần trước e đăng bài 😞 mn cũng khuyên e lên bỏ ng con gái ấy , nhưng yêu quá , lên e vẫn quyết định cưới và đăng ký kết hôn lần 2 . E từng 1 đời vợ người Nam , 2 vk ck ko hợp nhau lên chia tay kh

Post: Blog2_Post
bottom of page