top of page
Search
  • Writer's picturerèm cửa 3a blinds

Chọn rèm gỗ cho văn phòng của bạn thêm sang trọng.



Với rèm sáo gỗ do tính đặc thù tự nhiên của các vân gỗ làm tăng thêm độ tương phản ấm áp cho các đường nét điêu khắc.


rèm sáo gỗ cao cấp có vẻ đẹp tự nhiên của các đường vân gỗ màu vàng, đồng và kẽm kết hợp với các vật liệu mềm, mờ nắm tạo nên một vẻ đẹp và tạo nên một xu hướng rất thịnh hành.

Ưu điểm

Ưu điểm rèm gỗ văn phòng (mành gỗ, rèm sáo gỗ ngang)  là loại rèm mà các lá gỗ được xử lý qua dây chuyền công nghệ cao không gây cong vênh; không mối mọt; dễ vệ sinh, lau chùi. Bề mặt các lá gỗ được phủ một lớp sơn láo có tác dụng giúp bề mặt sáng bóng, bền màu kể cả khi thời tiết khắc nghiệt nhất.

Cấu tạo.

Rèm sáo gỗ được cấu tạo bởi các lá gỗ (bản: 2.5 cm, 3,5 cm và 5 cm) nằm xếp lớp ngang có thể xoay 180 độ, hoặc kéo rút gọn lên trên khi cần; lá gỗ thường được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài như Nga, Bắc Mỹ, Úc sau đó được các xưởng cắt và hoàn thiện tùy theo kích thước cửa của từng khách hàng.

Phụ kiện.

Hệ thống dây thang của rèm sáo gỗ liên kết với các lá gỗ, có khoảng cách đều nhau và trên đầu là hộp kỹ thuật có tác dụng giữ các lá gỗ và giúp các lá xoay hoặc kéo lên hay hạ xuống; Ngoài ra, còn có 2 bát treo/ khóa hoặc có đỡ giữa (đối với bộ rèm lớn, thường có độ rộng trên 1,5m) để treo bộ rèm gỗ lên.

Giá thành.

Hiện này trên thị trường có rất nhiều loại rèm gỗ như gỗ thông, gỗ bách, gỗ tùng, gỗ sồi, gỗ ép.

Giá rèm gỗ giao động từ 600 đến khoảng 1tr đồng cho 1m2. Các bạn có thể xem thêm về rèm gỗ và bảng màu ở links bên dưới.


Mỗi căn phòng sẽ có chất lượng ánh sáng riêng, tùy thuộc vào hướng của nó, cửa sổ lớn như thế nào và cửa sổ đó ở mặt đất hay trên lầu.  Để nắm có được loại rèm gỗ tối ưu nhất cho căn phòng của bạn hãy tìm ra hướng ánh sáng đi vào nhà bạn. Bạn cũng có thể chọn những loại rèm theo kế hoạch tài chính phù hợp với bạn do đó đừng ngại ngần hãy liên hệ với rèm cửa 3a blinds theo website: remcua.me










4 views0 comments

Recent Posts

See All

Công dụng và sự thẩm mỹ của vách ngăn tổ ong Hàn Quốc

Vách ngăn thông minh một trong những hệ vách ngăn tổ ong mang đến nhiều ưu điểm tuyệt vời giúp khắc phục những vấn đề xảy ra trong cuộc sống. Trong thời đại hiện nay, việc ứng dụng những sản phẩm thôn

Rèm tổ ong phong cách thiết kế mới lạ cho khung cửa sổ

Rèm tổ ong Hàn Quốc đón đầu xu thế mới thời đại trở thành một trong những hệ rèm cửa được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Những chiếc rèm đơn sắc độc đáo, sáng tạo và vô cùng tinh tế mang đến

Post: Blog2_Post
bottom of page