top of page
Search
  • Writer's picturerèm cửa 3a blinds

Bạn nghĩ sao sau khi đọc bài viết này.

Góc cảnh tỉnh !

Các ông đang có vợ ,ở với vợ hàng ngày còn đi bia ôm mát xa tay vịn gái gú. Cớ gì bắt bọn tôi gồng gánh bươn chải chịu đựng búa rìu dư luận chờ đợi 1 mình.pn bọn tôi ko phải là thép, ko mặt dầy như các ông đc ???


Chờ người vất vả đi làm ăn xa, hay chờ người đi dùi mài kinh sử áo gấm vinh quy thì nhìn còn có cửa sáng, chứ chờ mấy ông nghẹo với mấy ông trộm cắp cướp giật trẩu tre chém giết phá làng phá xóm ,về thì khác đéo gì chờ tầu nó đi qua rồi đâm đầu vào.


Các ông mở mồm ra thì dẻo lắm con kiến nó cũng phải chui ra nhưng 99% là chứng nào tật đấy. Bản tính rồi có bỏ vào mắt. Giống thằng nghẹo he.ro.in ,Tôi thề là chưa thấy thằng nào bỏ được hết. Ông nào biết thằng nghẹo hê zô in mà cai được thì bảo tôi ăn mứt tôi cũng ăn. Lại bảo ko đúng đi.


Thế nên tôi nói thẳng, mấy con nó chờ các ông tệ nạn xã hội về ấy. 1 là nó đel có cái mối nào ngon. 2 là nó ngu như boà , đầu óc bã đậu mù quáng vì yêu, chôn vùi thanh xuân vào cái hố fân. Ngu dốt vì thằng ck đel ra gì mà khiến bố mẹ đẻ đau lòng là cái tội đại bất hiếu.


Đó. Mấy ông về rồi có vợ nó chờ thì ránh mà đối xử tử tế. Ông tu 10 kiếp mới lấy đc con vợ như thế đấy biết chưa.


Mấy ông đang đi mà bị vợ bỏ thì cũng đừng trách ng ta bội bạc rồi quẫn quá lại làm liều rồi lại đi tiếp.


Mấy ông chưa đi thì nhìn đấy mà làm gương, bỏ đi mà làm người, anh anh em em cho lắm vào , tù thì nó thăm rồi nó đón nó live stream oai lắm nhưng khổ thì chỉ khổ bố mẹ khổ vợ con.( May thì vợ nó chờ, đen thì nó đi bucu thằng khác khéo lại chính là chiến hữu của các ông luôn ,như khá bẩn đoá.) Chết thì nó châm cho nén hương với phong bì 500k share 3 cái dòng stt thương cảm lắm rồi hôm sau nó vẫn đi karaoke chịch gái như thường. Chỉ có bố mẹ vợ con là gánh nỗi đau thiên thu vạn kiếp. Ko tin thì cứ tiếp tục anh em đi. Còn tin nghĩa là biết động não, là đã trưởng thành rồi đó.

Thôi bỏ đi mà làm người. Nhé.

0 views0 comments

Recent Posts

See All

2 đời vợ mà ko có mụn con nào các bác ạ

Mấy lần trước e đăng bài 😞 mn cũng khuyên e lên bỏ ng con gái ấy , nhưng yêu quá , lên e vẫn quyết định cưới và đăng ký kết hôn lần 2 . E từng 1 đời vợ người Nam , 2 vk ck ko hợp nhau lên chia tay kh

Post: Blog2_Post
bottom of page